HỢP ĐỒNG NĂNG LƯỢNG

TƯƠNG LAI OTC

Hợp đồng tương lai năng lượng liên quan đến việc sử dụng một thỏa thuận ràng buộc pháp lý để mua hoặc bán hợp đồng năng lượng tương lai. Việc này diễn ra theo một mức giá đã thỏa thuận và trong một khoảng thời gian nhất định. Mỗi hợp đồng tương lai đều có những đặc điểm tiêu chuẩn về số lượng, chất lượng, thời gian và giao hàng.
Giao dịch với các hợp đồng tương lai cung cấp cho khách hàng một công cụ quản lý rủi ro để bảo vệ giá mua hoặc bán của bạn. Nó cũng mang lại cơ hội tham gia vào thị trường kim loại quý mà không cần có vị thế trong thị trường năng lượng vật chất.

HỢP ĐỒNG TƯƠNG LAI BRENT OTC

Dầu thô Brent là sản phẩm phổ biến thứ hai với nhiều thương nhân, và được coi là chuẩn mực cho định giá của Châu Âu và OPEC. Biến động giá tối thiểu là 0,01 USD (1 ‘tích’ hoặc ‘điểm’). Do đó, giá trị đánh dấu nhỏ nhất là $ 10, ví dụ: Do đó, 78,45 – 78,46 = 0,01 USD (0,01 USD * 1000 = 10 USD).
Hợp đồng tương lai dầu Brent của chúng tôi được giao dịch với hợp đồng chênh lệch (CFD), dựa trên Hợp đồng tương lai trao đổi sẽ hết hạn vào một ngày đã định.

HỢP ĐỒNG TƯƠNG LAI

E-MINI NATURAL GAS

HENRY HUB OTC

Hợp đồng tương lai OTC E-Mini Natural Gas Henry Hub là một thỏa thuận được tổ chức giữa người mua và người bán. Nó cung cấp các cợ hội dể quản lý rủi ro về giá khí tự nhiên rất biến động. Giá năng lượng thường có thể chịu sự biến động giá đột ngột, vì vậy việc đặt mức cắt lỗ và chốt lời trên nền tảng giao dịch MetaTrader 4 là một phần quan trọng của quy trình

Biên động giá tối thiểu là 0,01 USD (1’tích’ hoặc ‘điểm’). Do đó, giá trị đánh dấu nhỏ nhất là $ 10 cho mỗi lỗ tiêu chuẩn, ví dụ: 78,45 đô la – 78,46 đô la = 0,01 đô la (0,01 đô la * 1000 = 10 đô la).

THÔNG SỐ HỢP ĐỒNG

LƯU Ý!

  • Spread và Swap được thay đổi theo thị trường. Do đó, chúng tôi sẽ không thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào trong thời gian thực.
  • Tất cả các đơn đặt hàng đang chờ xử lý sẽ bị hủy bỏ vào cuối tuần hoặc ngày lễ.
  • Nếu ký quỹ của bạn giảm xuống dưới 50%, chúng tôi sẽ buộc đóng tất cả các vị thế của bạn. Tỷ lệ ký quỹ sẽ được điều chỉnh theo thị trường
  • Để mở khóa vị trí của bạn, vui lòng đảm bảo rằng bạn có đủ tiền ký quỹ để quản lý vị trí.