พลังงานโอทีซี

ฟิวเจอร์ส

Energy Futures เกี่ยวข้องกับการใช้ข้อตกลงที่มีผลผูกพันทางกฎหมายในการซื้อหรือขายพลังงานล่วงหน้า สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในราคาที่ตกลงกันและในช่วงเวลาที่กำหนด สัญญาซื้อขายล่วงหน้าแต่ละสัญญามีลักษณะมาตรฐานทั้งในด้านปริมาณ คุณภาพ เวลา และการส่งมอบ
การซื้อขายด้วยสัญญาในอนาคตช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือบริหารความเสี่ยงเพื่อปกป้องราคาการซื้อหรือขายของคุณ นอกจากนี้ยังให้โอกาสในการมีส่วนร่วมในตลาดโลหะมีค่าโดยไม่ต้องมีตำแหน่งในตลาดพลังงานทางกายภาพ

OTC BRENT CRUDE OIL FUTURE

น้ำมันดิบเบรนท์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองโดยมีเทรดเดอร์จำนวนมาก และทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการกำหนดราคาของยุโรปและโอเปก การเคลื่อนไหวของราคาขั้นต่ำคือ USD 0.01 (1 ‘ขีด’ หรือ ‘จุด’) ดังนั้นค่าขีดที่น้อยที่สุดคือ $10 เช่น 78.45 – 78.46 = $0.01 ดังนั้น (0.01 USD * 1,000 = $10)
สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ Brent ของเรามีการซื้อขายโดยใช้สัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) โดยอิงตามสัญญา Exchange Futures ซึ่งจะหมดอายุในวันที่กำหนด

OTC

E-MINI NATURAL GAS

HENRY HUB OTC

สัญญาอนาคต OTC E-Mini Natural Gas Henry Hub เป็นข้อตกลงที่จัดขึ้นระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยให้โอกาสในการบริหารความเสี่ยงของราคาก๊าซธรรมชาติที่มีความผันผวนสูง ราคาพลังงานมักจะขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาอย่างกะทันหัน ดังนั้นการตั้งค่าจุดหยุดขาดทุนและจุดทำกำไรบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 4 จึงเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการ

การเคลื่อนไหวของราคาขั้นต่ำคือ USD 0.01 (1 ‘ขีด’ หรือ ‘จุด’) ดังนั้นค่า Tick ที่น้อยที่สุดคือ $10 ต่อล็อตมาตรฐาน เช่น $78.45 – $78.46 = $0.01 ($0.01 * 1,000 = $10)

ข้อมูลจำเพาะของสัญญา

WTI OTC

E-Mini Natural Gas Henry Hub OTC

Brent OTC

บันทึก!

  • Spread และ Swap มีการเปลี่ยนแปลงตามตลาด ด้วยเหตุนี้ เราจะไม่สังเกตเห็นคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์
  • คำสั่งซื้อที่รอดำเนินการทั้งหมดจะถูกยกเลิกในช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • หากมาร์จิ้นของคุณลดลงต่ำกว่า 50% เราจะบังคับให้ปิดสถานะทั้งหมดของคุณ อัตราส่วน Margin call จะถูกปรับตามตลาด
  • เพื่อปลดล็อคตำแหน่งของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีมาร์จิ้นเพียงพอที่จะจัดการตำแหน่ง