FAQ

Find answers to the most popular questions regarding trading with FXLINK

Những câu hỏi hay được hỏi

FXLink Corporation là nhà môi giới ngoại hối được quản lý tại Anh theo số 0538938. Do đó, hệ thống nội bộ của chúng tôi tuân thủ các quy định của FSA, có nghĩa là tiền của bạn được giữ trong các tài khoản riêng biệt để bảo vệ tài sản của bạn.

FXLink Corporation cung cấp cho bạn mức chênh lệch thấp bắt đầu từ 0,0 pips và tốc độ khớp lệnh cực nhanh trung bình là 0,15 giây. Skrill, Neteller, FasaPay, UnionPay và các khoản tiền gửi bằng thẻ tín dụng được xử lý ngay lập tức trong khi việc rút tiền được xử lý trong vòng một ngày làm việc. Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi không có hạn chế về giao dịch và không có yêu cầu. Chúng tôi cũng cho phép mở rộng quy mô, bảo hiểm rủi ro, chênh lệch giá, EA và các thuật toán.

Bạn có thể gửi tiền bên trong Khu vực khách hàng của mình bằng cách sử dụng tùy chọn cấp vốn phù hợp nhất với bạn. Không có phí đặt cọc.

Chúng tôi cung cấp CFD tiền mặt cho phép bạn giao dịch với mức giá liên tục không có ngày hết hạn. Giá CFD tiền mặt được tính từ các hợp đồng tương lai cơ bản.

Bạn có thể mở một tài khoản trong Khu vực Khách hàng, một cách hiệu quả và an toàn. Nhấn vào đây để mở tài khoản với chúng tôi.

Nạp & Rút Tiền

Chúng tôi không hỗ trợ chuyển tiền từ broker sang broker, chúng tôi chỉ cung cấp các phương thức thanh toán chuẩn.

Bạn có thể nạp tiền trong Khu vực Khách hàng của bạn bằng bất kỳ hình thức nạp nào phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi sẽ không tính phí nạp tiền.

Khoản tiền gửi tối thiểu cho tất cả các loại tài khoản là 100 USD. Tuy nhiên, để nâng cấp lên được tài khoản VIP, bạn phải đạt được số dư tối thiểu là 50,000 USD.

Đăng nhập vào Khu vực Khách hàng của bạn và điền vào mẫu rút tiền tương ứng. Chúng tôi không tính phí rút tiền.

FXLink Corporation không tính bất kỳ phí gì khi nạp và rút tiền.

Chúng tôi giải quyết các yêu cầu rút tiền trong vòng một ngày làm việc.

Chúng tôi xử lý các yêu cầu rút tiền trong vòng 1 ngày làm việc. Thời gian cần thiết để tiền được chuyển đến tài khoản ngân hàng của bạn phụ thuộc vào chính sách từ ngân hàng của bạn. Việc rút tiền của ngân hàng có thể mất từ 3-7 ngày làm việc để tiền được chuyển về tài khoản của khách hàng. Rút bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ có thể mất đến 8 ngày làm việc để tiền được chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Chính sách của FXLink Corporation là chỉ xử lý các yêu cầu rút tiền thông qua cùng phương pháp thanh toán mà bạn đã dùng để nạp tiền. Ví dụ, bạn nạp tiền bằng thẻ credit card, thì thẻ sẽ được ghi với số tiền tương ứng số tiền nạp. Thông qua yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể gửi các khoản lợi nhuận qua các phương pháp khác được đăng ký dưới tên bạn.

Vâng, bạn có thể. Tuy nhiên, tại thời điểm chuyển tiền từ tài khoản giao dịch sang Ví, mức ký quỹ tự do (free margin) của bạn phải cao hơn số tiền được được yêu cầu. Tỷ lệ ký quỹ tự do (free margin) được tính bằng vốn (equity) trừ đi tỷ lệ ký quỹ cần thiết (được yêu cầu để giữ lệnh mở).

Nếu bạn không có đủ tỷ lệ ký quỹ tự do này trên tài khoản, việc chuyển tiền từ tài khoản giao dịch sang Ví sẽ không thể thực hiện, cho đến khi khi bạn nhập đúng số tiền chuyển và / hoặc đóng các lệnh đang mở trên tài khoản của mình.

Rút tiền từ FXLink Corporation có thể được yêu cầu bất kỳ lúc nào.

CẦN HỖ TRỢ

Bạn không tìm được câu trả lời? Liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi ngay

Bộ phận hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/07